Berani Jujur, Subadiono Akui Pernah Dihukum 4 Tahun

Way Kanan, Sentralnews.com – Kejujuran Subadiono salah satu Balon kepala Kampung Suka Jadi Kecamatan Kasui kabupaten Way Kanan, patut diacungi jempol pasalnya dirinya berani membeberkan masalalu kelamnya bahwa pernah divonis 4 tahun penjara oleh pengadilan negeri Lampung Utara Pada tahun 1972 silam.

Dimasa saat ini tidak banyak yang mampu dan mau mengungkap masalalu yang kelam apalagi disaat berkepentingan dengan persoalan elektabilitas politik namun Kepada Wartawan sentralnews.com Subadiono menjelaskan, “Saya akui memang saya pernah divonis 4 tahun penjara oleh pengadilan Negeri Lampung Utara pada tahun 1972, saya juga sudah tuangkan di surat pernyataan saya beberapa waktu yang lalu, hal tersebut saya lakukan agar supaya keterbukaan informasi publik bahwa dulunya saya pernah tersangkut pidana, namun perlu juga saya tegaskan bahwa hal tersebut tidak saya lakukan secara berulang-ulang dan dapat saya pastikan mulai dari permasalahan itu sampai dengan saat ini saya tidak pernah lagi tersangkut pidana”, tutup Subadiono.

Adanya keterbukaan publik ini tentang masa lalu salah satu Balon Kakam Suka Jadi ini bertujuan memperjelas kepada masyarakat bahwa sanya hal itu terjadi hanya sekali dan tidak berulang-ulang, dan sekaligus sebagai pelengkap persyaratan pemberkasan sebagai Calon Kepala Kampung.

Dan dipertegas dalam ketentuan persyaratan mencalonkan diri sebagai calon kepala kampung pada (pasl 31 ayat 1 hurup i) tidak pernah dijatuhi pidana penjara berdasarkan putusan pengadilan yang telah mempunyai kekuatan hukum tetap karena melakukan tindak pidana yang diancam dengan pidana penjara paling singkat 5 (lima) tahun atau lebih, kecuali 5 (lima) tahun setelah selesai menjalani pidana penjara dan mengumumkan secara jujur dan terbuka kepada publik bahwa yang bersangkutan pernah dipidana serta bukan sebagai pelaku kejahatan berulang-ulang.

Is/Mul (Upin-Ipin)

35 COMMENTS

  1. Howdy, There’s no doubt that your website may be having web browser compatibility issues. Whenever I look at your web site in Safari, it looks fine however, when opening in I.E., it’s got some overlapping issues. I just wanted to give you a quick heads up! Aside from that, great website!

  2. Right here is the perfect web site for anybody who would like to find out about this topic. You understand so much its almost tough to argue with you (not that I actually would want to…HaHa). You certainly put a brand new spin on a subject which has been discussed for decades. Great stuff, just great.

  3. Hi, I do believe this is a great blog. I stumbledupon it 😉 I will return once again since i have bookmarked it. Money and freedom is the best way to change, may you be rich and continue to help others.

  4. When I initially left a comment I seem to have clicked the -Notify me when new comments are added- checkbox and now every time a comment is added I receive 4 emails with the same comment. Perhaps there is a way you can remove me from that service? Thanks.

  5. An outstanding share! I’ve just forwarded this onto a friend who had been conducting a little research on this. And he in fact bought me dinner due to the fact that I found it for him… lol. So allow me to reword this…. Thank YOU for the meal!! But yeah, thanx for spending some time to talk about this matter here on your website.

  6. You’re so cool! I do not think I have read a single thing like that before. So nice to discover someone with genuine thoughts on this subject. Really.. thanks for starting this up. This site is one thing that is required on the internet, someone with some originality.

  7. Having read this I thought it was extremely informative. I appreciate you taking the time and energy to put this content together. I once again find myself personally spending a significant amount of time both reading and posting comments. But so what, it was still worth it.

  8. Hi, I do think this is an excellent website. I stumbledupon it 😉 I’m going to revisit once again since i have bookmarked it. Money and freedom is the best way to change, may you be rich and continue to help others.

  9. Right here is the perfect website for everyone who hopes to understand this topic. You realize a whole lot its almost tough to argue with you (not that I really would want to…HaHa). You definitely put a new spin on a subject that has been written about for decades. Great stuff, just great.

  10. You’re so awesome! I don’t suppose I’ve truly read anything like this before. So wonderful to find somebody with original thoughts on this subject. Really.. thanks for starting this up. This website is one thing that’s needed on the web, someone with a little originality.

  11. May I simply just say what a comfort to discover somebody that actually understands what they are discussing on the web. You definitely know how to bring an issue to light and make it important. More people ought to read this and understand this side of the story. I was surprised you’re not more popular because you most certainly have the gift.

  12. I seriously love your blog.. Pleasant colors & theme. Did you create this amazing site yourself? Please reply back as I’m planning to create my own personal website and would like to know where you got this from or just what the theme is named. Thanks!

  13. {Tôi đã rất hài lòng khám phá trang web tuyệt vời này. Tôi muốn cảm ơn bạn {vì đã|dành thời gian cho|chỉ vì điều này|vì điều này|cho bài đọc tuyệt vời này!! Tôi chắc chắn thực sự thích từng một chút nó và tôi cũng đã đánh dấu trang để xem điều mới trên trang web của bạn.|Tôi có thể chỉ nói rằng thật nhẹ nhõm để khám phá một người thực sự biết họ là gì thảo luận trực tuyến. Bạn thực sự nhận ra cách đưa một vấn đề ra ánh sáng và làm cho nó trở nên quan trọng. Nhiều người hơn nữa cần kiểm tra điều này và hiểu khía cạnh này của. Tôi đã ngạc nhiên bạn không nổi tiếng hơn cho rằng bạn chắc chắn sở hữu món quà.|Xuất sắc bài đăng. Tôi chắc chắn yêu thích trang web này. Tiếp tục viết!|Thật gần như không thể tìm thấy những người hiểu biết cho điều này, nhưng bạn nghe có vẻ bạn biết mình đang nói gì! Cảm ơn|Bạn nên tham gia một cuộc thi dành cho một trang web trên mạng tốt nhất. Tôi sẽ khuyến nghị trang web này!|Một hấp dẫn chắc chắn đáng giá bình luận. Tôi tin rằng bạn cần xuất bản thêm về chủ đề này, nó có thể không là một điều cấm kỵ vấn đề nhưng điển hình mọi người không nói về vấn đề những điều này. Đến phần tiếp theo! Trân trọng!|Chào bạn! Tôi chỉ muốn cho bạn một rất to cho thông tin tuyệt vời bạn có ở đây trên bài đăng này. Tôi sẽ là trở lại trang web của bạn để biết thêm thông tin sớm nhất.|Sau khi tôi ban đầu để lại bình luận tôi có vẻ như đã nhấp hộp kiểm -Thông báo cho tôi khi có bình luận mới- và bây giờ bất cứ khi nào có bình luận được thêm vào tôi nhận được 4 email có cùng nội dung. Có một phương pháp dễ dàng bạn có thể xóa tôi khỏi dịch vụ đó không? Cảm kích.|Lần sau nữa Tôi đọc một blog, Tôi hy vọng rằng nó sẽ không làm tôi thất vọng nhiều như bài này. Ý tôi là, Vâng, đó là sự lựa chọn của tôi để đọc, tuy nhiên tôi thực sự tin bạn sẽ có điều gì đó hữu ích để nói. Tất cả những gì tôi nghe được là một loạt phàn nàn về điều gì đó mà bạn có thể sửa nếu bạn không quá bận tìm kiếm sự chú ý.|Đúng với bài viết này, tôi thành thật tin rằng trang web này cần nhiều hơn nữa sự chú ý.

  14. {Tôi đã rất hài lòng để tìm thấy trang web này. Tôi cần cảm ơn bạn {vì đã|dành thời gian cho|chỉ vì điều này|vì điều này|cho bài đọc tuyệt vời này!! Tôi chắc chắn đánh giá cao từng của nó và tôi cũng đã lưu làm mục ưa thích để xem những thứ mới trên trang web của bạn.|Tôi có thể chỉ nói rằng thật thoải mái để tìm thấy một người thực sự hiểu họ là gì thảo luận trực tuyến. Bạn chắc chắn nhận ra cách đưa một rắc rối ra ánh sáng và làm cho nó trở nên quan trọng. Nhiều người hơn cần xem điều này và hiểu khía cạnh này câu chuyện của bạn. Tôi đã ngạc nhiên rằng bạn không nổi tiếng hơn vì bạn chắc chắn sở hữu món quà.|Rất hay bài đăng. Tôi hoàn toàn yêu thích trang web này. Tiếp tục viết!|Thật gần như không thể tìm thấy những người hiểu biết trong chủ đề cụ thể này, nhưng bạn có vẻ bạn biết mình đang nói gì! Cảm ơn|Bạn cần tham gia một cuộc thi dành cho một trang web trực tuyến tốt nhất. Tôi sẽ khuyến nghị trang web này!|Một cuộc thảo luận thú vị chắc chắn đáng giá bình luận. Tôi nghĩ rằng bạn nên xuất bản thêm về chủ đề này, nó có thể không là một điều cấm kỵ vấn đề nhưng nói chung mọi người không nói về những chủ đề như vậy. Đến phần tiếp theo! Trân trọng.|Xin chào! Tôi chỉ muốn đề nghị rất cho thông tin tuyệt vời bạn có ở đây trên bài đăng này. Tôi sẽ là quay lại blog của bạn để biết thêm thông tin sớm nhất.|Khi tôi ban đầu để lại bình luận tôi có vẻ như đã nhấp vào hộp kiểm -Thông báo cho tôi khi có bình luận mới- và bây giờ mỗi lần được thêm vào tôi nhận được 4 email có cùng nội dung. Có một cách bạn có thể xóa tôi khỏi dịch vụ đó không? Kudos.|Lần sau nữa Tôi đọc một blog, Tôi hy vọng rằng nó không làm tôi thất vọng nhiều như bài này. Rốt cuộc, Tôi biết điều đó là sự lựa chọn của tôi để đọc hết, dù sao thì tôi thực sự nghĩ bạn sẽ có điều gì đó hữu ích để nói. Tất cả những gì tôi nghe được là một loạt khóc lóc về điều gì đó mà bạn có thể sửa nếu bạn không quá bận tìm kiếm sự chú ý.|Đúng với bài viết này, tôi thực sự cảm thấy trang web này cần nhiều hơn nữa sự chú ý.

  15. {Tôi đã rất hài lòng khám phá trang web này. Tôi cần cảm ơn bạn {vì đã|dành thời gian cho|chỉ vì điều này|vì điều này|cho bài đọc tuyệt vời này!! Tôi chắc chắn thưởng thức từng một chút nó và tôi cũng đã đã lưu vào mục ưa thích để xem những thứ mới trong trang web của bạn.|Tôi có thể chỉ nói rằng thật thoải mái để khám phá một người thực sự hiểu họ là gì đang nói về trên internet. Bạn chắc chắn biết cách đưa một vấn đề ra ánh sáng và làm cho nó trở nên quan trọng. Nhiều người hơn nữa phải kiểm tra điều này và hiểu khía cạnh này của. Tôi không thể tin bạn không nổi tiếng hơn vì bạn chắc chắn sở hữu món quà.|Rất tốt bài viết trên blog. Tôi hoàn toàn đánh giá cao trang web này. Cảm ơn!|Thật gần như không thể tìm thấy những người hiểu biết cho điều này, nhưng bạn nghe có vẻ bạn biết mình đang nói gì! Cảm ơn|Bạn nên tham gia một cuộc thi dành cho một blog trên mạng tuyệt vời nhất. Tôi sẽ khuyến nghị trang web này!|Một hấp dẫn đáng giá bình luận. Tôi tin rằng bạn cần viết thêm về chủ đề này, nó có thể không là một điều cấm kỵ chủ đề nhưng thường xuyên mọi người không thảo luận vấn đề những điều này. Đến phần tiếp theo! Cảm ơn rất nhiều!|Xin chào! Tôi chỉ muốn cho bạn một rất cho thông tin tuyệt vời bạn có ở đây trên bài đăng này. Tôi sẽ là trở lại trang web của bạn để biết thêm thông tin sớm nhất.|Sau khi tôi ban đầu bình luận tôi có vẻ như đã nhấp vào hộp kiểm -Thông báo cho tôi khi có bình luận mới- và từ bây giờ bất cứ khi nào có bình luận được thêm vào tôi nhận được 4 email cùng chính xác một bình luận. Phải có một cách bạn có thể xóa tôi khỏi dịch vụ đó không? Cảm ơn rất nhiều.|Lần sau Tôi đọc một blog, Tôi hy vọng rằng nó sẽ không làm tôi thất vọng nhiều như bài này. Rốt cuộc, Vâng, đó là sự lựa chọn của tôi để đọc, tuy nhiên tôi thực sự nghĩ có lẽ có điều gì đó hữu ích để nói. Tất cả những gì tôi nghe được là một loạt phàn nàn về điều gì đó mà bạn có thể sửa nếu bạn không quá bận tìm kiếm sự chú ý.|Đúng với bài viết này, tôi thực sự cảm thấy trang web này cần nhiều hơn nữa sự chú ý.

  16. {Tôi đã khá hài lòng khám phá trang web này. Tôi muốn cảm ơn bạn {vì đã|dành thời gian cho|chỉ vì điều này|vì điều này|cho bài đọc tuyệt vời này!! Tôi chắc chắn đánh giá cao từng một phần nó và tôi cũng đã đánh dấu để xem những thứ mới trên trang web của bạn.|Tôi có thể chỉ nói rằng thật nhẹ nhõm để tìm thấy một người thực sự biết họ là gì đang nói về trên web. Bạn thực sự biết cách đưa một rắc rối ra ánh sáng và làm cho nó trở nên quan trọng. Nhiều người hơn thực sự cần kiểm tra điều này và hiểu khía cạnh này của. Tôi đã ngạc nhiên bạn không nổi tiếng hơn cho rằng bạn chắc chắn có món quà.|Tốt bài viết. Tôi hoàn toàn yêu thích trang web này. Tiếp tục làm tốt!|Thật khó tìm những người hiểu biết về điều này, tuy nhiên, bạn có vẻ bạn biết mình đang nói gì! Cảm ơn|Bạn nên là một phần của một cuộc thi dành cho một trang web trên web tuyệt vời nhất. Tôi sẽ khuyến nghị trang web này!|Một động lực đáng giá bình luận. Tôi nghĩ rằng bạn cần xuất bản thêm về chủ đề này, nó có thể không là một điều cấm kỵ chủ đề nhưng điển hình mọi người không nói về vấn đề những điều này. Đến phần tiếp theo! Chúc mừng.|Xin chào! Tôi chỉ muốn cho bạn một rất to cho thông tin xuất sắc bạn có ngay tại đây trên bài đăng này. Tôi đang quay lại blog của bạn để biết thêm thông tin sớm nhất.|Khi tôi ban đầu bình luận tôi có vẻ như đã nhấp vào hộp kiểm -Thông báo cho tôi khi có bình luận mới- và từ bây giờ bất cứ khi nào có bình luận được thêm vào tôi nhận được bốn email cùng chính xác một bình luận. Có một phương tiện bạn có thể xóa tôi khỏi dịch vụ đó không? Cảm ơn.|Lần sau Tôi đọc một blog, Hy vọng rằng nó không thất bại nhiều như bài này. Ý tôi là, Vâng, đó là sự lựa chọn của tôi để đọc hết, tuy nhiên tôi thực sự tin bạn sẽ có điều gì đó hữu ích để nói. Tất cả những gì tôi nghe được là một loạt rên rỉ về điều gì đó mà bạn có thể sửa nếu bạn không quá bận tìm kiếm sự chú ý.|Đúng với bài viết này, tôi hoàn toàn cảm thấy trang web tuyệt vời này cần nhiều hơn nữa sự chú ý.

  17. Hello, I believe your blog could possibly be having browser compatibility issues. When I take a look at your website in Safari, it looks fine however, when opening in I.E., it has some overlapping issues. I merely wanted to provide you with a quick heads up! Besides that, excellent website!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here